DỊch tiếng

Bane

Nhà tôi

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Tự Tạo Banner Flash Đẹp Cho Blog

Với việc thiết kế một Banner thật đẹp cho mình thì điều trước tiên chúng ta cần biết đó là Photoshop, và nếu Banner Flash nữa thì lại càng khó khăn hơn khi trong tay chẳng có chút kiến thức gì về Flash CS ... Nhưng bây giờ , để có được một Banner thật đẹp và mang tên Website riêng thì chẳng còn gì là khó cả, chẳng cần hiểu gì về Photoshop hoặc Flash CS cũng có thể tự tay tạo cho mình một Banner thật đẹp và bắt mắt mang tên của chính mình ...




Đầu tiên vào trang này :
http://banner.alimama.com/templets?channel_id=aboard&page=1

có thể chạy link này cũng được : http://banner.alimama.com/

Toàn tiếng Tàu hok nên mù tịt , các bạn có thể lên google dịch ngược ra lại tiếng viết nhé....


Bước tiếp theo lick vào banner nào bạn muốn thiết kế :




Sau khi chờ Load xong thì chúng ta sẽ có một dao diện như thế này để tùy chỉnh cho Banner của mình nha . Có rất nhiều hiệu ứng bắt mắt và kiểu font chữ , màu sắc cho các bạn lựa chọn..Hãy từ từ mà khám phá thêm phần này ...



Sau khi hoàn tất việc thiết kế cho Banner của mình thì hãy lick vào nút " bên phải " của khung thiết kế để xem lại sản phẩm ..


Sau khi việc thiết kế đã hoàn thành rồi thì save lại bạn nhé.



Khi đến phần này thì quá dễ với các bạn rồi... Chỉ việc Save lại và lấy link Flash và chèn vào Blog thôi nha bạn..và chúng ta cũng có thể Save lại về máy tính của mình để chia sẽ cho nhiều người nữa đó ..






Chúc các bạn thành công và có những Banner thật lung linh và bắt mắt cho Blog của mình hơn nữa nha ...



Code chung chèn Flash vào Blog :


Thay Link Flash Vào Đây" wmode="transparent" width="100%" height="tùy ý kích thước">



Sau khi lấy được link Flash rồi thì các bạn hãy đặt  link vào Code trên để chèn vào Blog nha bạn ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
---------------------------------------
Nếu chèn nhạc và video xin vui lòng bỏ chế độ : auto play !
Nếu chèn ảnh: Nháy chuột phải vào ảnh định chèn chọn: sao chép URL ảnh, sau đó bôi đen hai chữ: (link hình), dán vào, nháy chuột trái vào : xuất bản là OK ! Các bạn hãy làm thử, chúc thành công ! Xin cảm ơn !