DỊch tiếng

Bane

Nhà tôi

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Chia sẻ Flash Bác Hồ cho mọi người yêu mến Bác ( Sưu tầm Anhbinh'blog)

FLASH BÁC HỒ - KỸ NIỆM SINH NHẬT CỦA BÁC
Chào các bạn!
Nhân dịp kỹ niệm ngày sinh nhật lần thứ 121 của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tôi có thiết kế ra những Flash để các bạn blogger cả nước cũng như người dùng Internet có dịp thể hiện tình cảm của mình dành cho Bác -  Chúng ta hãy copy những Flash này về sài và tưởng nhớ đến Bác, đó chính là cách thể hiện lòng biết ơn vô bờ đối với những công lao của Bác dành cho đất nước, dân tộc và con người Việt Nam. Bác Hồ mãi mãi sống trong lòng của tất cả chúng ta, chúng ta mãi tôn thờ hình ảnh của Người, mãi làm theo những điều Bác dạy.
Hãy học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, hãy để Flash này ở blog của bạn để mỗi ngày bạn online bạn cảm thấy tự hào về Bác và luôn phấn đấu vì lời dạy bảo của Người:
Không có việc gì khó
Chỉ sợ lòng không bền
Đào núi và lấp biển
Quyết chí ắt làm nên


Hy vọng, mỗi người chúng ta tự thể hiện tình cảm của mình bằng cách nào đó để tưởng nhớ đến Bác nhân dịp sinh nhật này 19/05/2011.

Quảng Nam, 19/05/2011
Chủ blog: Nguyễn Anh Bình

Sau đây là những hình ảnh mà tôi sưu tầm và tạo ra Flash về Bác Hồ:





Từ hai tấm hình trên sưu tầm trên mạng, tôi dùng các phần mềm tiện ích để sửa hình ảnh lại và tạo ra 2 flash phía dưới như sau:

Flash thứ nhất: Chân dung Hồ Chí Minh
Đây là Flash tạo ra để gắn vào modun bên trái hoặc phải để làm đẹp blog và hơn nữa để chúng ta tỏ lòng kính thờ Bác trong lòng chúng ta...Các bạn nhìn blog của mình (bên tay trái) xem mình sử dụng thế nào? vậy các bạn hãy sử dụng như thế nhé!


Đây là đoạn code flash thứ nhất, các bạn copy về và sài nhé!

=http://users4.jabry.com/blogab/dataab/chandungbacho.swf"
 wmode="transparent" width="135" height="245">
Flash thứ hai: Bác Hồ ngồi làm việc lúc sinh thời


Đây là đoạn code của Flash thứ hai:

=http://k.domaindlx.com/doitrainhukhoisuong/BacHoLamViec.swf?anhbinh2010=Bạn soạn nội dung ở đây bằng Tiếng việt có dấu nhé để mọi người đọc và cảm nhận..."
 wmode="transparent" width="100%" height="480">
Xin lưu ý:
Đây là Flash liên quan đến hình tượng của Bác, do đó chủ flash mong các bạn hãy sử dụng Flash này đúng mục đích. Việc sử dụng Flash ko đúng, gây ảnh hưởng đến Bác Hồ thì cá nhân người sử dụng tự chịu trách nhiệm, còn người tạo ra Flash ko liên quan, ko liên đới. Xin mọi người hiểu cho tấm lòng của chủ blog này.

Chủ Flash: Nguyễn Anh Bình

1 nhận xét:

  1. Bạn thân mến!
    Flash của bạn rất đẹp, nhưng tôi không thể coi được flash Bác Hồ đang làm việc và tôi rất muốn xin bạn tấm hình đó để đặt lên banner của tôi nhân dịp sinh nhật Bác. Cảm ơn bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
---------------------------------------
Nếu chèn nhạc và video xin vui lòng bỏ chế độ : auto play !
Nếu chèn ảnh: Nháy chuột phải vào ảnh định chèn chọn: sao chép URL ảnh, sau đó bôi đen hai chữ: (link hình), dán vào, nháy chuột trái vào : xuất bản là OK ! Các bạn hãy làm thử, chúc thành công ! Xin cảm ơn !