DỊch tiếng

Bane

Nhà tôi

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Chia sẻ baner flash Tết ( AnhBình's blog)

Chào các anh em blogger cả nước!
Năm cũ đã gần hết, năm mới sắp bước sang. Trong không khí rạo rực đón Tết về, tôi có làm một banner flash mà tôi đang sài...dành tặng tất cả các bạn trong cả nước.
Đoạn Code như sau:
http://i702.photobucket.com/albums/ww28/hatim86uyennhi/hatimloading.swf?link=http://users4.jabry.com/blogab/dataab/banner2011.swf?nick=anhbinh2010&m=Hello chip&fake=http://vn.360plus.yahoo.com/anhbinh2010" wmode="transparent" width="100%" height="480">
Năm mới, ai cũng dành cho nhau những lời chúc ấm áp, giàu tình cảm yêu thương. Nhưng hơn ai hết, tôi và các bạn đều cầu mong cho: Thế giới được hòa bình, mọi người được hưởng hạnh phúc, ấm no.
Do đó, tôi mong các bạn sử dụng banner này treo trên blog của mình như một thông điệp gởi đến mọi người trên thế giới về một tương lai không có chiến tranh, con người được sống trong yên bình, tự do và hữu nghị.
Trong banner flash này, tôi có đưa đường link đến blog của mình như 1 cách để cho mọi người biết nguồn gốc của flash được tạo ra từ đâu, do đó các bạn thông cảm nhé!
Cuối cùng, xin gởi đến toàn thể các bạn cùng gia quyến đón Tết hạnh phúc, ấm cúng và vui vẻ.
Quảng nam, 16/01/2011
Chủ blog: Nguyễn Anh Bình
Flash minh họa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
---------------------------------------
Nếu chèn nhạc và video xin vui lòng bỏ chế độ : auto play !
Nếu chèn ảnh: Nháy chuột phải vào ảnh định chèn chọn: sao chép URL ảnh, sau đó bôi đen hai chữ: (link hình), dán vào, nháy chuột trái vào : xuất bản là OK ! Các bạn hãy làm thử, chúc thành công ! Xin cảm ơn !